Giải thể thao truyền thống Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam năm 2014

Chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), từ ngày 24/3 đến ngày 27/3/2014, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục đã tổ chức Giải thể thao truyền thống năm 2014, với 6 nội dung thi đấu, bao gồm: bóng bàn, bóng chuyền hơi, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, và cướp cờ...
Xem nhanh

Chào mừng kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), từ ngày 24/3 đến ngày 27/3/2014, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục đã tổ chức Giải thể thao truyền thống năm 2014, với 6 nội dung thi đấu, bao gồm: bóng bàn, bóng chuyền hơi, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, và cướp cờ.

Giải đã quy tụ được hơn 100 vận động viên ở các lứa tuổi khác nhau là các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên của các đơn vị trực thuộc Viện.

Sáng ngày 24/3/2014 đã diễn ra buổi khai mạc Giải tại Hội trường Trường Phổ thông Cơ sở Thực nghiệm của Viện. Đến dự khai mạc có GS.TS. Phan Văn Kha, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; ThS. Vi Văn Điểu, Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Viện; ThS. Nguyễn Thanh Trịnh, Bí thư Đoàn TNCS HCM Viện; Lãnh đạo các phòng chức năng, Trung tâm nghiên cứu, các Trường Thực nghiệm thuộc Viện và đông đảo các vận động viên.

Sau khi kết thúc chung kết cầu lông, sáng ngày 27/3, Ban tổ chức đã tiến hành Tổng kết, bế mạc và trao giải. Qua 4 ngày tranh tài hết sức sôi nổi và đầy hào hứng, với sự tham gia hăng hái của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Giải đã kết thúc tốt đẹp với nhiều giải cao của các cá nhân và tập thể, cụ thể:

- Giải cá nhân: 6 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba (trong đó có 8 giải đồng giải ba);

- Giải tập thể: 2 giải nhất, 2 giải nhì, và 2 giải ba.

- và 01 Giải dành cho Đơn vị tham gia thi đấu nhiều nội dung nhất.

Phát biểu tại buổi Bế mạc, ông Vi Văn Điểu, Chủ tịch công đoàn Viện đã chúc mừng thành công của giải và biểu dương sự nhiệt tình, hăng hái của cả các vận động viên và các cổ động viên. Qua việc tổ chức giải thể thao truyền thống năm 2014 cho thấy: Giải thể thao truyền thống của Viện đã ngày càng phát triển, thực sự là sân chơi bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của các cán bộ Viện; đồng thời tăng cường sự đoàn kết, giao lưu và hiểu biết giữa các cá nhân và đơn vị trong Viện.
Một số hình ảnh hoạt động của giải thể thao truyền Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam năm 2014:
 


GS.TS. Phan Văn Kha đến tham dự Lễ khai mạc và động viên các vận động viên
 


Các pha tranh tài thể hiện sự khéo léo trong môn Bóng bàn
 


Sôi nổi và hào hứng trong môn Bóng chuyền hơi




Giây phút ngẫu hứng và vui tươi trong môn Cướp cờ
 


Kịch tính và quyết liệt trong môn Cầu lông
 


Trao giải nhất cá nhân các nội dung Bóng bàn, Cờ vua, Cờ tướng, Cầu lông
 


Trao giải nhất tập thể các nội dung Bóng chuyền hơi và Cướp cờ
 


Trao giải Đơn vị tham gia thi đấu nhiều nội dung nhất thuộc về trường PTCS Thực Nghiệm

Nguyễn Thanh Trịnh
Trung tâm nghiên cứu Giáo dục phổ thông