THÔNG BÁO TUYỂN SINH CÂU LẠC BỘ NGOẠI KHOÁ HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2024-2025

 

Kính gửi Quý Phụ huynh học sinh!

 

Xem nhanh

 

Để tạo cho học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, đồng thời tạo môi trường và cơ hội cho các em khám phá tiềm năng, thỏa mãn niềm đam mê và phát huy các thế mạnh của bản thân, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục thông báo tuyển sinh các lớp Câu lạc bộ (CLB) ngoại khóa học kỳ I năm học 2024-2025 dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.

 

Chương trình CLB ngoại khóa không chỉ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh học sinh về việc cho con tham gia các hoạt động giáo dục thể chất, giáo dục kỹ năng, giáo dục năng khiếu mà còn giúp các em phát triển toàn diện, cân bằng giữa học tập và giải trí.

 

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thời khóa biểu và học phí các lớp CLB. Để đăng ký cho con tham gia, phụ huynh hãy điền đầy đủ thông tin vào "Đơn xin tự nguyện cho con tham gia CLB ngoại khóa năm học 2024-2025":

* Mẫu đơn được phát bản cứng tại các lớp Tiểu học.

* Học sinh Trung học cơ sở có thể nhận bản cứng tại văn phòng trường.

 

Thời gian tiếp nhận đơn đăng ký tham gia: Từ ngày 4/10 đến ngày 9/10/2024.

 

Chi tiết về thời khóa biểu và học phí các lớp CLB vui lòng xem tại file gửi kèm hoặc theo đường link: https://drive.google.com/

 

Nhà trường mong rằng các hoạt động ngoại khóa sẽ mang đến cho các em những trải nghiệm thú vị và bổ ích. Rất mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ Quý phụ huynh!

 

Trân trọng!