LỄ TRAO GIẢI NỘI DUNG BÓNG RỔ NỮ CỦA GIẢI THỂ THAO HỌC SINH TOÀN QUỐC MÔN BÓNG RỔ TRUNG HỌC CƠ SỞ NĂM 2023

Xem nhanh
Chiều ngày 04/12/2023, tại nhà đa năng trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD đã diễn ra lễ trao giải nội dung bóng rổ nữ của Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 môn Bóng rổ THCS. 





Đến dự buổi lễ trao giải, có sự hiện diện của các vị đại biểu, các vị khách quý:
* Về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo:
- Ông Nguyễn Thanh Đề - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất – Bộ Giáo dục và đào tạo, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Thể thao Học sinh Việt Nam – Trưởng ban tổ chức giải
* Về phía Liên Đoàn Bóng rổ Việt Nam:
- Bà Đỗ Thị Nguyệt Nga – Phó tổng thư kí Liên Đoàn Bóng rổ Việt Nam
* Về phía Trường Thực nghiệm KHGD:
- Ông Trần Quang Hưng - Hiệu trưởng trường Thực nghiệm KHGD
- Bà Lê Thị Mai Hương - Phó Hiệu trưởng trường Thực nghiệm KHGD
- Bà Đoàn Thị Hải Quỳnh - Phó Hiệu trưởng trường Thực nghiệm KHGD
Ở nội dung bóng rổ nữ, sau 03 ngày tranh tài, các trận đấu nội dung của nữ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, thể hiện sự quyết tâm, bản lĩnh của các cô gái vàng trong từng pha bóng. Tuy chỉ có sự góp mặt của 4 đội bóng rổ nữ đến từ Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Thành phố Hồ Chí Minh cùng trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD nhưng các trận đấu nữ được đánh giá rất sôi nổi và kịch tính, phô diễn được các kĩ thuật điêu luyện của các vận động viên. 






Sau những giờ phút thi đấu đầy nhiệt huyết với nhiều pha bóng đẹp mắt, ngôi vị cao nhất của nội dung bóng rổ nữ đã xướng tên đội bóng Sở GDĐT Thành phố Hồ Chí Minh. 





Đội xuất sắc đạt giải Nhì là đội bóng Sở GDĐT Vĩnh Phúc. 





Hai đội đồng giải Ba là đội bóng Sở GDĐT Hòa Bình và đội bóng trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD. Cờ, cúp và những huy chương danh giá đã được trao tặng đến các đội nữ. 








Chúc mừng các đội tuyển nữ đã có những màn thi đấu thành công để lại ấn tượng khó phải trong giải đấu lần này! Đặc biệt, đối với các vận động viên của đội bóng nữ đại diện trường TH,THCS và THPT Thực nghiệm KHGD tham gia thi đấu, các em luôn là niềm tự hào của nhà trường. 














Chúng ta cùng chờ đón những trận đấu sôi nổi kịch tính của nội dung dành cho Nam ở những ngày sắp tới.




Tin và Bài: GV Tuyết Hạnh