Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm: Gặp mặt kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 18/11 Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD long trọng tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ Nhà giáo, người lao động đã và đang làm việc tại Nhà trường. Mở đầu chương trình bằng các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các cựu giáo chức và thầy cô giáo trong nhà trường. Những điệu nhảy hiện đại đầy sức trẻ, những câu hát da diết chan chứa ân tình về thầy cô và mái trường, những khúc ca hào hùng mang hào khí Việt Nam đã khơi gợi trong lòng các thầy cô cảm xúc hân hoan, bồi hồi...
Xem nhanh

Tiếp nối chuỗi hoạt động kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 18/11 Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD long trọng tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ Nhà giáo, người lao động đã và đang làm việc tại Nhà trường.

 

Cựu giáo chức, Ban giám hiệu và giáo viên, công nhân viên nhà trường

 

Mở đầu chương trình bằng các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ các cựu giáo chức và thầy cô giáo trong nhà trường. Những điệu nhảy hiện đại đầy sức trẻ, những câu hát da diết chan chứa ân tình về thầy cô và mái trường, những khúc ca hào hùng mang hào khí Việt Nam đã khơi gợi trong lòng các thầy cô cảm xúc hân hoan, bồi hồi.
 

Tiết mục hát múa "Non sông ngàn năm gấm vóc – Bài ca non sông" do Đoàn thanh niên trình bày

 

Tiết mục nhảy flamenco “Sonia selena”vô cùng sôi động do các cô giáo viên Tiểu học thể hiện

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ths. Lê Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo, thầy cô giáo đã và đang cống hiến tâm sức cho sự nghiệp cao quý – sự nghiệp “trồng người”. Hi vọng rằng các thầy cô giáo sẽ luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề và truyền ngọn lửa nhiệt tình đó đến các thế hệ học sinh. Trở về mái trường xưa, các thầy cô giáo cựu giáo chức vô cùng xúc động và tự hào về những thành tích mà ngôi trường đã đạt được. Giữa dòng cảm xúc ấy, Ts. Vũ Hữu Tường – Nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Thực nghiệm hi vọng rằng các thầy cô giáo sẽ luôn khắc phục được mọi khó khăn, tận tâm, tận lực với nghề nghiệp, mái trường Thực Nghiệm luôn là điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh.

 

TS. Vũ Hữu Tường – Nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Thực nghiệm phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi gặp mặt kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm Khoa học Giáo dục là một chuỗi những khoảnh khắc tri ân, trân trọng được gửi tới những người thầm lặng, luôn gắn liền với bụi phấn, bục giảng. Kết thúc buổi gặp mặt, cũng là một dấu mốc của một khí thế mới, một bước phát triển mới của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường.

Một số hình ảnh:

 

Cựu giáo chức và Ban giám hiệu nhà trường

 

Cựu giáo chức, Ban giám hiệu và giáo viên khối Tiểu học

 

Cựu giáo chức, Ban giám hiệu và giáo viên khối Trung học cơ sở

 

Cựu giáo chức, Ban giám hiệu và giáo viên khối Trung học phổ thông

 

Cô Lê Thị Mai Hương-  Hiệu phó phụ trách nhà trường đón tiếp các thầy cô cựu giáo chức

 

TS. Vũ Hữu Tường – Nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Thực Nghiệm tặng hoa chúc mừng ngày 20/11

 

Những cái ôm ấm áp của thầy cô khi trở lại ngôi trường xưa

 

Sự hân hoan, vui mừng của các thầy cô cựu giáo chức trong buổi gặp mặt

 

                                                                                          BAN TỔ CHỨC