Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm KHGD tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học Quận Ba Đình, năm học 2023-2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo về việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo. Phong trào nhằm công nhận và tuyên dương giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện kĩ năng nghề nghiệp, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Với ý nghĩa đó, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học quận Ba Đình năm học 2023 - 2024 đã được diễn ra từ ngày 04/12/2023 đến ngày 11/12/2023.


Sáng 11/12/2023, cô giáo Vũ Thị Hồng Lê, tổ Tiếng Việt, cấp Tiểu học của trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD đã tham dự Hội thi Giáo viên Giỏi quận Ba Đình.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng về kế hoạch bài dạy và đồ dùng dạy học, với nhiều sáng tạo đổi mới, cô giáo Hồng Lê đã nhiệt tình tham gia Hội thi. Tiết dạy Tiếng Việt 3, bài Luyện tập “Mở rộng vốn từ về nghề nghiệp; Câu hỏi” của cô giáo Hồng Lê đã vận dụng linh hoạt, hiệu quả các phương pháp, kĩ thuật dạy học, các hình thức tổ chức hoạt động khéo léo, thu hút học sinh.





​Trong suốt quá trình tham gia Hội thi, cô Hồng Lê luôn nhận được sự động viên khích lệ và ủng hộ hết mình từ phía Phòng GD&ĐT Ba Đình, Ban giám hiệu, Tổ chuyên môn và các đồng nghiệp của khối Tiểu học trường TH, THCS và THPT Thực Nghiệm KHGD. Đây là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với cô giáo khi tham gia Hội thi. Cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, tiết dạy tham gia hội thi bước đầu được đánh giá tốt.







Hội thi đã khép lại với những ấn tượng tốt đẹp từ phía Ban giám khảo và Ban giám hiệu cũng như học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (nơi đặt địa điểm Hội thi). Tham gia Hội thi, giáo viên nhà trường đã có thêm cơ hội để học hỏi, nâng cao chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đối mới, nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển nghề nghiệp.

Tin và bài: GV Phạm Hoa

Tin và bài: GV Phạm Hoa
Xem nhanh