TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CNCH NĂM HỌC 2022-2023

Căn cứ vào công văn 196/KH-SGDĐT của Sở GD và ĐT HÀ Nội về việc Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) ngành Giáo dục và Đào tạo. Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD đã phối hợp với đội PCCC và CHCN Công an Quận Ba Đình; Giảng viên trường ĐH PCCC tổ chức buổi Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật kiến thức PCCC và CNCH cho CBGV-NV toàn trường...
Xem nhanh

TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CNCH NĂM HỌC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC, THCS & THPT THỰC NGHIỆM KHOA HỌC GIÁO DỤC  2022-2023
 

Căn cứ vào công văn 196/KH-SGDĐT của Sở GD và ĐT HÀ Nội về việc Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) ngành Giáo dục và Đào tạo.



 

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD đã phối hợp với đội PCCC và CHCN Công an Quận Ba Đình; Giảng viên trường ĐH PCCC tổ chức buổi Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật kiến thức PCCC và CNCH cho CBGV-NV toàn trường. Buổi tập huấn không chỉ nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm, mà còn giúp cho CBGV hình thành các kỹ năng, kinh nghiệm xử lý các tình huống về PCCC và CNCH tại cơ quan làm việc cũng như nơi cư trú.

 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập huấn.