Khối Tiểu học tổ chức thành công Hội thi Viết chữ đẹp cấp Trường năm học 2023-2024

   Hội thi được phát động nhằm khích lệ, động viên học sinh toàn trường thi đua luyện nét chữ, rèn nết người, hình thành phẩm chất chăm chỉ, đức tính cẩn thận cho học sinh. Bên cạnh đó, hội thi còn hướng đến việc tăng cường giáo dục tình yêu chữ Việt, giữ gìn bản sắc văn hoá Việt qua nét chữ.

Xem nhanh
   Sáng ngày 13/03/2024, Hội thi Viết chữ đẹp cấp Trường năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các bạn học sinh tham gia. Sau những tháng ngày rèn luyện miệt mài, 105 học sinh đại diện cho 35 lớp khối Tiểu học đã mang đến những bài viết nắn nót và sạch đẹp.














   Kết thúc Hội thi, thành tích mà các em đạt được gồm 3 giải Nhất, 11 giải Nhì, 15 giải Ba và 70 giải Khuyến khích. Sáng ngày 18/03/2024, trong buổi sinh hoạt đầu tuần, giấy khen và phần thưởng đã được trao đến các em học sinh có thành tích xuất sắc trong Hội thi lần này.

Em Đinh Ngọc Diệp - lớp 1D đạt giải Nhất.


Em Nguyễn Minh Thư (4E) và Đỗ Hà Chi (5E) đạt giải Nhất. 
 
Các em học sinh khối 1,2,3 đạt giải Nhì.

Các em học sinh khối 4,5 đạt giải Nhì.

Các em học sinh khối 1,2,3 đạt giải Ba.
Các em học sinh khối 4,5 đạt giải Ba.
 

   Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp của các em khi học tập dưới mái trường Thực nghiệm và cũng sẽ là động lực để các em tiếp tục cố gắng trong những năm học tiếp theo. Chúc các em luôn giữ được tình yêu với chữ Việt.