HỘI NGHỊ SƠ KẾT THÍ ĐIỂM DỰ ÁN “TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC” NĂM HỌC 2022-2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NĂM HỌC 2023-2024

Xem nhanh

Chiều ngày 18/10/2023, tại Hội trường tầng 3 khu Tiểu học trường Thực nghiệm KHGD, với sự tham dự của các quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng BGH, thầy cô nòng cốt, Hội nghị Sơ kết thí điểm dự án “Trường học hạnh phúc” năm học 2022-2023 và triển khai phương hướng năm học 2023-2024 diễn ra thành công tốt đẹp.
Ngay từ cửa đón tiếp, các khách mời đã “check in” cảm xúc và được nhận những phần quà đáng yêu từ ban tổ chức. Những lời nói yêu thương, những lời chúc tốt đẹp gửi đến dự án đã được lấp đầy trên tấm bảng “Hạnh phúc là đây!”.   




Dự Hội nghị có sự góp mặt của đại biểu quận Ba Đình - đồng chí Lê Đức Thuận – QUV – Trưởng phòng GDĐT, đồng chí Trần Quang Hưng – Hiệu trưởng trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD. Về phía đơn vị đối tác, có sự góp mặt đáng quý của GS. TS Hà Vĩnh Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Eurasia, ông Trần Minh Khánh – Trưởng Đại diện Eurasia tại Việt Nam, ông Đặng Phương Đông – Tổng Giám đốc Tập đoàn GD Atlantic. 




Tới dự hội nghị còn có các đồng chí chuyên viên Phòng GDĐT, Ban giám hiệu và nhóm giáo viên nòng cốt các trường Tiểu học Phan Chu Trinh, Tiểu học Thành Công A, Tiểu học Việt Nam - Cuba, THCS Nguyễn Trãi, THCS Thống Nhất, THCS Phúc Xá, TH-THCS-THPT Thực Nghiệm, đại diệ Công ty TNHH Bitis Việt Nam và nhóm điều phối dự án của đơn vị đối tác. 
Tới dự và đưa tin Lễ kỷ niệm có các phóng viên, biên tập viên báo đài của Trung ương và thành phố Hà Nội.


Đ/c Lê Đức Thuận – QUV, Trưởng phòng GDĐT Quận phát biểu khai mạc Hội nghị. 
 

Toàn thể hội nghị cùng nhìn lại hành trình xây dựng “Trường học hạnh phúc” đã trải qua và lắng nghe những chia sẻ từ những người trong cuộc trực tiếp tham gia dự án trong năm học vừa qua. 

Cuộc trò chuyện với đại diện nhóm GV nòng cốt của trường TH Phan Chu Chinh, THCS Nguyễn Trãi và trường TH-THCS –THPT Thực nghiệm KHGD. 
   

GS.TS Hà Vĩnh Thọ - Chủ tịch hiệp hội Eurasia chia sẻ cảm xúc của mình sau khi lắng nghe phần sơ kết một năm và chia sẻ của các thầy/cô ở 03 trường giai đoạn 01.


 


Dự án Trường học hạnh phúc tại quận Ba Đình không chỉ dừng lại ở 03 trường giai đoạn 01 mà trên thực tế, giai đoạn hai đã được khởi động ngay từ trước khi chính thức bắt đầu năm học 2023-2024 với 4 trường: Tiểu học Thành Công A, Tiểu học Việt Nam – Cuba, THCS Phúc Xá và THCS Thống Nhất.
Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, GS.TS Hà Vĩnh Thọ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt cuốn sách “Happy children- Trẻ em hạnh phúc”. Nhân buổi lễ ngày hôm nay, GS.TS Hà Vĩnh Thọ đã dành tặng đến các quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng BGH, thầy cô nòng cốt giai đoạn 2 của 4 trường cuốn sách này.


 

Hội nghị Sơ kết thí điểm dự án “Trường học hạnh phúc” năm học 2022-2023 và triển khai phương hướng năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng khó phai cho những người có mặt tại hội nghị.