CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 79 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944- 22/12/2023) NĂM HỌC 2023-2024

Xem nhanh
Trong buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần ngày 18/12/2023, chủ điểm “Tiếp bước cha anh”, Liên đội khối Tiểu học trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm KHGD đã tổ chức hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, nhân dịp kỉ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023). Hoạt động đã khơi dậy trong các em học sinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.










Cũng trong buổi sinh hoạt, Liên đội đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới. Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô đã trân trọng trao khăn quàng đỏ cho 83 bạn học sinh khối 4, 5. Đây là những gương mặt tiêu biểu đã cố gắng phấn đấu trong học tập và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của lớp và của nhà trường.














Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là niềm vinh dự lớn đối với các em. Bắt đầu từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm màu cờ Tổ quốc. Hoạt động này có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc thúc đẩy sự nỗ lực phấn đấu, vươn lên của tất cả các bạn học sinh khối Tiểu học, để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ Đội, là con ngoan, trò giỏi – cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đấy nước.










Và hoà chung không khí kỉ niệm 79 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, nhà trường đã tổ chức gặp mặt và kính chúc các đồng chí cựu quân nhân, giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục quốc phòng và an ninh công tác tại thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.






Tin và bài GV: Nguyễn Yến