Học sinh trường TH,THCS&THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục tham gia giải chạy “S-Race 2022”

 Sáng 13/11/2022, tại Hà Nội đã diễn ra khai mạc giải chạy 'S-Race 2022' với sự tham gia của khoảng 4.200 học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh trong đó trường TH,THCS&THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục có 15 em học sinh THCS và 8 giáo viên cả 3 cấp tham gia.

Xem nhanh



Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, và phong trào “Khỏe để học tập, lập nghiệp giữ nước”, sáng ngày 13/11/2022, 15 học sinh THCS và 8 giáo viên  của trường TH,THCS&THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục đã tham gia  Giải chạy S-Race để hưởng ứng chương trình Sức khỏe học đường đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt – S-Race 2022 là giải chạy lớn nhất dành cho học sinh, sinh viên và nơi hội tụ, kết nối giữa gia đình, nhà trường, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Đây là điểm khởi đầu để mỗi người quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình, biến các hoạt động thể thao thành hoạt động yêu thích thường nhật, góp phần nâng cao sức khỏe mỗi người.


Đến dự giải chạy có sự hiện diện của đại diện Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch; TS Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; đại diện Vụ Giáo dục Thể chất và một số đơn vị trực thuộc Bộ GD&ĐT. Về phía TP Hà Nội có ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố; ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; đại diện Tập đoàn TH cùng hơn 4.200 vận động viên là học sinh, sinh viên, giáo viên và phụ huynh. Hy vọng rằng sau giải chạy này, học sinh trường TH,THCS&THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục sẽ noi gương rèn luyện thân thể của Bác Hồ vĩ đại, hình thành thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Các nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Cự ly thi đấu 3km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS. Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10, căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất.

Đội tuyển tham dự giải của nhà trường đã xuất sắc dành được giải nhất nữ lứa tuổi THCS: em Nguyễn Minh Thùy Dương lớp 6D; giải ba nam THCS: em Nguyễn Thái Dương lớp 8A; giải chín nữ THCS: em Nguyễn Minh Thu lớp 7C.