HS Thực nghiệm giành giải cao tại FRSIS 2022

FRSIS hay “Diễn đàn Quốc tế của thanh thiếu niên về các vấn đề xã hội – Fully Residential School International Symposium” là diễn đàn thường niên do Bộ Giáo dục Malaysia phối hợp tổ chức dành cho học sinh có độ tuổi từ 15 tới 18, tại các trường phổ thông chuyên và các trường chất lượng cao tại Malaysia và các nước trên thế giới. Trường Thực nghiệm KHGD nhiều lần cử đoàn học sinh tham gia diễn đàn...
Xem nhanh

FRSIS hay “Diễn đàn Quốc tế của thanh thiếu niên về các vấn đề xã hội – Fully Residential School International Symposium” là diễn đàn thường niên do Bộ Giáo dục Malaysia phối hợp tổ chức dành cho học sinh có độ tuổi từ 15 tới 18, tại các trường phổ thông chuyên và các trường chất lượng cao tại Malaysia và các nước trên thế giới. Trường Thực nghiệm KHGD nhiều lần cử đoàn học sinh tham gia diễn đàn.  

Năm nay, FRSIS 2022 với chủ đề “Chuyển dịch từ đại dịch sang bệnh đặc hữu – From pandemic to endemic” được tổ chức tại Kuala Lumpur từ 16 – 21/10/2022. Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm KHGD tiếp tục cử ba nhóm, gồm 11 học sinh của trường tham gia diễn đàn cùng với 70 đội từ nước chủ nhà và 19 đội quốc tế.
 

 

Nhóm các bạn học sinh: Vũ Mai Chi (9B), Nguyễn Quý Khoa (11B), Nguyễn Phương Chi (12B) và Hà Minh Tiến (cựu HS Thực nghiệm KHGD, hiện là HS lớp 10 chuyên Sư phạm) do cô Phạm Hà Châu hướng dẫn. Dự án “Career sustainability and Vietnam adaptability to post – Covid future of work” của nhóm thuộc nhánh nội dung về “Công nghiệp, đổi mới, hạ tầng – Industry, innovation, infrastructure” đã đạt giải Bạch kim và xếp thứ 2/89 dự án.

 

 

Nhóm các bạn học sinh: Trần Lê Hoàng Anh (9A), Đặng Vũ Hoàng Anh (10B), Nguyễn Châu Khang (10C), Lê Vũ Hoàng Minh (12B) do cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương hướng dẫn. Dự án “Status and policies for post Covid-19 survival in developing countries” của nhóm thuộc nhánh nội dung về “Chống đói nghèo – No poverty” đã đạt giải Bạch kim và xếp thứ 5/89 dự án.

 

 

Nhóm các bạn học sinh: Doãn Anh Khôi (9D), Nguyễn Vũ Nhật Minh (9B), Phạm Tiến Dũng (12B), Phạm Xuân Toàn Thắng (12B) do cô Nguyễn Tú Anh hướng dẫn. Dự án “Vaccine equity: An imperative in the fight against Covid-19” của nhóm thuộc nhánh nội dung về “Chăm sóc sức khỏe – Good health and well being” đã đạt giải Vàng.

 

 

Hành trang mang đi là những đam mê miệt mài và sáng tạo. Thành quả mang về của các bạn không chỉ là những tấm huy chương, mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời không gì sánh được. Các bạn đã thu được những bài học thực tế lớn hơn nội dung những bài thuyết trình và những tình cảm bạn bè, những hiểu biết về văn hóa vượt ra xa ngoài biên giới.